Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162



Chào các bạn! mấy bài trước http://vietdaikynguyen.blogspot.com/ đã chia sẻ với các bạn về hình thức kiếm tiền trên mạng bằng cách trả lời khảo sát trực tuyến. Bài viết này tôi tiếp tục chia sẻ cho các bạn một hình thức kiếm tiền khác, đó chính là kiếm tiền trên mạng bằng cách rút gọn link trên AdFly, một hình thức kiếm tiền online phổ biến, ra đời khá lâu rồi.



AdFly là một site của Pháp, hoạt động từ năm 2009, đây được cho là site rút gọn link số 1 thế giới, bởi chưa có site rút gọn link nào có số lượng người tham gia khủng như AdFly.



Rút gọn link, một hình thức kiếm tiền rất đơn giản, đăng ký 1 tài khoản hoàn toàn miễn phí tại website Adf.ly, đăng nhập vào AdFly, sau đó tìm và coppy đường link bất kỳ ở các website bất kỳ, có thể là link tin tức, link download, link video,…rồi dán vào khung rút gọn tại AdFly để rút gọn, sau đó bạn lấy link đã được rút gọn này chia sẻ lên các trang mạng, ví dụ như facebook, diễn đàn, blog,…khi có ai click vào link rút gọn này sẽ liên kết đến một trang quảng cáo của Adfly, đợi 5s rồi Bỏ qua quảng cáo đi đến liên kết ban đầu (lúc chưa rút gọn) bạn sẽ nhận được tiền.

Số tiền nhận được nhiều hay ít phụ thuộc vào người click link rút gọn đó ở quốc gia nào? bời vì AdFly tính giá click từ mỗi quốc gia khác nhau. Có một tin đáng buồn là click từ Việt Nam rất ít tiền khoảng 0,5$/1000 click, trong khi đó các nhóm nước như Hoa Kỳ, Canada,…lên đến 5$ – 13$/1000 click. Đây quả là một thiệt thòi lớn cho người Việt Nam. Tuy nhiên dù bạn có ở Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể rút gọn link rồi chia sẻ cho người Mỹ, người Canada,…để có được thu nhập cao.

Bây giờ tôi sẽ hướng dẫn cụ thể như sau:
Đăng ký

Đầu tiên, để tham gia AdFly các bạn CLICK VÀO ĐÂY để đăng ký tài khoản.

Sau khi vào, ngôn ngữ mặc định có thể là tiếng Pháp, bạn có thể chuyển thành tiếng Anh cho dễ đọc, hoặc sau khi đã chuyển sang tiếng Anh bạn cũng có thể sử dụng công cụ dịch Việt – Anh của trình duyệt cốc cốc để dịch sang tiếng Việt nếu các bạn sử dụng trình duyệt cốc cốc. Tôi sẽ hướng dẫn dùng ngôn ngữ tiếng Anh.



Bạn vào Join Now để vào đăng ký.



Điền đầy đủ thông tin theo mẫu rồi nhấn Join để hoàn tất đăng ký.


Lưu ý: Ở Account Type bạn phải chọn cái đầu tiên là “Link Shrinker“, là dành cho người kiếm tiền, còn cái thứ 2 “Advertiser” là dành cho người mua quảng cáo.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn click vào Join để hoàn thành đăng ký. Sau một mã kích hoạt sẽ được gửi đến Email của bạn, bạn vào mail kiểm tra hộp thư đến và click vào link đã nhận được vào điền mã kich hoạt vừa nhận được.

Vậy là bạn đã có một tài khoản tại AdFly rồi, công việc bây giờ là đăng nhập vào hệ thống để rút gọn link, chia sẻ link rút gọn kiếm tiền thôi.
Rút gọn link kiếm tiền

Bạn sẽ thấy hộp rút gọn link ngay tại trang chủ, bạn coppy đường link bất kỳ muốn rút gọn kiếm tiền dán vào hộp rút gọn, nhấn Shrink! để rút gọn link đó. Sau đó coppy lấy link vừa rút gọn để chia sẻ kiếm tiền.


Ví dụ: Tôi rút gọn link:http://vietdaikynguyen.blogspot.com/2016/03/nhung-trang-tra-loi-khao-sat-kiem-tien.html, sau khi rút gọn tôi nhận được link:http://adf.ly/1Ywa1x. Khi có người click vào link http://adf.ly/1YPZhc sẽ vào đi đến một trang quảng cáo bất kỳ của AdFly trước, đợi 5s nếu họ muốn xem tiếp nội dung họ phải nhấn Bỏ qua quảng cáo hoặc Skip Ad để đi đến liên kết gốc. Tóm lại cả link chưa rút gọn và link đã rút gọn đều đi đến bài viết “Kiếm tiền trên mạng có phải lừa đảo không? kiếm bằng cách nào?” Nhưng, link rút gọn sẽ phải qua một trang quảng cáo của AdFly trước.

Chỉ đơn giản vậy thôi, cứ khi nào bạn lướt web bắt gặp một thông tin “hot”, một video “độc”,… bạn nghĩ nếu chia sẻ sẽ thu hút được nhiều người click thì hãy coppy link đó rồi đăng nhập vào AdFly để rút gọn rồi chia sẻ thôi.

Có nhiều phương pháp để thu hút được nhiều người click link rút gọn, chẳng hạn như bạn làm một video giới thiệu hay hướng dẫn download và cài đặt một ứng dụng nào đó up lên youtube và đặt link rút gọn về link download ứng dụng đó ngay dưới phần mô tả video. Nói chung, mỗi người sẽ có một phương pháp chia sẻ link rút gọn hiệu quả.

Bạn có thể lập cho mình một website hay blog chuyên về download ứng dụng hay phần mềm gì đấy và link rút gọn là các link download. Khi độc giả blog, website của bạn muốn download một cái gì đấy trên website, blog của bạn bắt buộc họ phải click vào link rút gọn đó. Bạn hãy tưởng tượng, mỗi ngày có khoảng 30.000 lượt khách vào download ứng dụng, phần mềm,…tại website của bạn thì bạn sẽ nhận được ít nhất 15$ = 300.000 VNĐ/ngày nếu khách download của bạn là ở Việt Nam, 150$ – 390$ = 3 – 8 triệu/ngày nếu khách là người ở Hoa Kỳ và Canada. Hiện nay tại Việt Nam đã có nhiều người đặt hơn con số này rồi.
Quảng trên cho website, blog

Nếu bạn có website, blog bạn có thể đặt quảng cáo tự động chuyển hướng hoặc quảng cáo banner của AdFly lên website, blog của bạn và số tiền kiếm được cũng không hề nhỏ. Để làm được điều này các bạn vào Tools, vào Website Entry Script để lấy mã code chèn vào website, blog của các bạn.


Các bạn có thể chỉnh sửa một số thông số sau:
Thứ nhất, ‘frequency_cap’ là số lần người dùng sẽ được chuyển hướng đến AdF.ly quảng cáo trong 24 giờ.
Thứ hai, ‘frequency_delay’ là số phút giữa các quảng cáo hiển thị cho người sử dụng.
Thứ ba, ‘init_delay’ là số giây hiển thị và tải trang web của bạn trước khi quảng cáo xuất hiện. bạn để mặc định để cho người sử dụng sẽ thấy trang web vài giây và sau đó quảng cáo mới xuất hiện. Nó làm giảm cơ hội của người sử dụng nhấn vào nút BACK.
Thứ 4, “adfly_advert” là loại quảng cáo:
Nếu bạn để nguyên “var adfly_advert = ‘int’; sẽ là quảng cáo tự động chuyển hướng, khi khách truy cập trang web của bạn một vài giây sẽ tự động chuyển hướng vào trang quảng cáo của AdFly, khách truy cập phải đợi 5s rồi nhấp “Bỏ qua quảng cáo” để tiếp tục trang web của bạn (y như vào link rút gọn)
Nếu bạn không muốn quảng cáo toàn trang, bạn có thể thay “int” thành “banner”, khí đó quảng cáo sẽ là banner xuất hiện ở đầu trang, khách truy cập hoàn toàn có thể đọc web của bạn trong lúc quảng cáo xuất hiện, hoặc cũng có thể ẩn quảng cáo đó đi nếu khách cảm thấy “ngứa mắt”.
Tiếp thị

Ngoài việc rút gọn link, quảng cáo lên website, blog bạn có thể tiếp thị hay giới thiệu thành viên mới cho AdFly. AdFly cung cấp cho mỗi thành viên một đường link gới thiệu, hãy chia sẻ đường link này cho bất kỳ ai, khi có ai đó đăng ký vào AdFly qua link này thì họ chính là thành viên giới thiệu của bạn. Hoa hồngbạn nhận được sẽ là 20% thu nhập của tất cả các thành viên do bạn giới thiệu, và tất nhiên 20% này không phải trừ từ thu nhập của các thành viên bạn giới thiệu đó mà là AdFly chi trả cho bạn. Còn nữa, bạn sẽ nhận được 5% số tiền các công ty, doanh nghiệp mua quảng cáo AdFly khi các công ty, doanh nghiệp đó đăng ký mua quảng cáo qua link giới thiệu của bạn.

Để lấy link giới thiệu bạn vào Referrals, bạn sẽ thấy link giới thiệu ở ngay đầu trang, hoặc bạn có thể kéo xuống cuối trang để lấy code banner giới thiệu chèn vào website, blog của bạn.Link giới thiệuCode giới thiệu
Thanh toán

Để nhận được thanh toán, các bạn cần vào Account (cạnh tên tài khoản) rồi thêm đầy đủ thông tin các nhân theo mẫu.


Quan trọng nhất là phần Payment Processor (chọn cổng thanh toán) và Withdrawal Account (tài khoản thanh toán). Nếu bạn nhập sai có thể mất tiền oan nhé!

Khi nào thu nhập của bạn đủ 5$ trở lên nếu bạn chọn cổng thanh toán PayPal, 10$ trở lên nếu chọn cổng thanh toán Payoneer thì AdFly sẽ tự động thanh toán cho bạn vào nửa đêm ngày 30 hoặc 31 mỗi tháng, tuy nhiên nhiều lúc đến tận mùng 2 mới nhận được thanh toán. Còn nếu

Nếu là lần đầu tiên bạn được thanh toán thì cứ phải đợi ngày 30 hoặc 31 mỗi tháng mới nhận được thanh toán, từ lần thứ 2 trở đi bạn có thể yêu cầu thanh toán bất kỳ lúc nào, nếu tài khoản của bạn đặt mức thanh toán tối thiểu (5$ với PayPal, 10$ với Payoneer).

Chúc các bạn thành công!



Nguồn: sonmmo.com

BACK TO TOP