Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162


Thường ngày các bạn vẫn thường hay thấy trên các diễn đàn mạng những lời mời kiểu như: "kiếm tiền online cho sinh viên một ngày làm 2 - 3 h không cần kinh nghiệm chỉ cần có máy tính, thu nhập 5 triệu, 10 triệu" .v.v. Làm gì có đúng không các bạn.
Tuy nhiên, vẫn còn đó những trang web cho phép bạn kiềm tiền thật sự bằng công sức mình bỏ ra. 
Vâng, Trả lời khảo sát trực tuyến là một phương pháp kiếm tiền online đơn giản nhất, rất phù hợp cho học sinh, sinh viên. Kiếm tiền bằng cách đăng nhập vào hệ thống click trả lời những câu hỏi do nhà khảo sát soạn thảo, trả lời bằng cách điền hoặc tích chọn những phương án bạn cảm thấy đúng với bản thân mình nhất, sau khi trả lời hết các câu hỏi (thường thì 5 đến 10 câu hỏi) của mỗi cuộc khảo sát bạn sẽ được tích điểm, sao đó bạn đem số điểm này đổi ra tiền mặt hoặc thẻ cào, đa số các trang khảo sát trực tuyến đều quy số điểm thành tiền là 1 điểm = 100đ, 500 điểm = 50k là có thể rút ra tiền mặt hoặc đổi thẻ nạp điện thoại.



Kiếm tiền online
Sau đây mình sẽ giới thiệu một số trang khảo sát trực tuyến kiếm tiền online uy tín mà mình đã tham gia và đã đem lại thành công.

1. InfoQ - Trang này mình cảm thấy rất hài lòng, rút tiền qua Baokim.vn hoặc bạn có thể quy đổi thành thẻ điện thoại hoàn thành nay lập tức. Mức thanh toán là 500 điểm = 50k. Số câu hỏi của mỗi cuộc khảo sát không quá nhiều mà điểm số tương đối cao, giới hiệu được mỗi thành viên được tặng 20 điểm = 2000vnđ. Bạn có thể ĐĂNG KÝ NGAY (khi click vào các bạn tắt quảng cáo đi rồi đăng ký nhé) hoặc XEM HƯỚNG DẪN.

2. Vinaresearch - Trang này cũng khá tuyệt vời, rút tiền qua Nganluong.vn hoặc đổi thẻ nạp điện thoại. Giới thiệu mỗi thành viên bạn nhận 10 điểm, sau khi thành viên đặt 100 điểm bạn được nhận thêm 50 điểm hoa hồng. Thanh toán khi đủ 500 điểm trở lên. 1 điểm = 100vnđ. Bạn có thể ĐĂNG KÝ NGAY (khi click vào các bạn tắt quảng cáo đi rồi đăng ký nhé) hoặc XEM HƯỚNG DẪN.

3. iPanelonline - Trang này số câu hỏi trong mỗi cuộc khảo sát khá nhiều, nhưng điểm số bạn nhận được trong mỗi cuộc khảo sát cũng khá nhiều, chỉ cần làm 2 đến 3 cuộc khảo sát là có thể đủ điểm để đổi thẻ nạp điện thoại hoặc đổi tiền mặt rút về Paypal. Bạn có thể ĐĂNG KÝ NGAY hoặc XEM HƯỚNG DẪN.

4. Viewfruit - Trang này khảo sát cũng có khá đều, cho phép bạn rút tiền qua Paypal khi kiếm được 1500 điểm = $3 (tức là $1 = 500 điểm). Hoa hồng giới thiệu bạn bè đó là 10% theo số điểm của bạn bè của bạn kiếm được. Trang này có số lượng các cuộc khảo sát lớn các bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền đó:  ĐĂNG KÝ NGAY hoặc XEM HƯỚNG DẪN.
Sau khi các bạn đăng ký thành công các bạn cập nhật email hàng ngày, mỗi khi có khảo sát hệ thống sẽ gửi email cho bạn và bạn có thể click vào đường dẫn để tiến hành khảo sat.

Ngoài ra còn rất nhiều trang với hình thức tương tự như các trang mình đã giới thiệu ở trên, tuy nhiên không phải trang nào tham gia được, có nhiều trang được tạo ra nhằm mục đích lừa đảo bạn cần phải biết, đừng để phí thời gian và công sức. Với các trang mình đã giới thiệu ở trên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà tham gia, bởi mình đã tham gia từ lâu nhận được thanh toán nhiều lần, mình khẳng định đây là những trang uy tín 99%, hoàn toàn có thể tin tưởng.

Chúc các bạn thành công!
Đại kỷ Nguyên

BACK TO TOP